Nhận định Valladolid vs Cadiz, 21h15 ngày 24/4 : 3 điểm cho chủ nhà

Nhận định Valladolid vs Cadiz, 21h15 ngày 24/4, vòng 33 VĐQG Tây Ban Nha, sân José Zorrilla. Việc cổng game để Valladolid chấp -1/2 theo kèo châu Á ở trận đấu sắp tới sớm cho thấy niềm tin vào khả năng giành 3 điểm của đội chủ nhà.

Nhận định Valladolid vs Cadiz, 21h15 ngày 24/4 : 3 điểm cho chủ nhà

Nhận định Valladolid vs Cadiz

Dù giải VĐQG thể thao Tây Ban Nha vẫn còn tới 6 vòng đấu nữa mới khép lại, song Cadiz đang ở rất gần với mục tiêu trụ hạng mùa này. Sau 31 vòng đấu, tân binh của La Liga đang sở hữu 36 điểm, hơn 9 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Đây là thành quả xứng đáng màn trình diễn khởi sắc của đội bóng xứ Andalusia trong khoảng hơn 1 tháng trở lại đây.

Nhờ vậy, Cadiz đã vươn lên vị trí thứ 13 trên BXH La Liga 2020/21 với 36 điểm sau 32 vòng, tạo cách biệt 9 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ trong bối cảnh mùa giải còn 6 vòng nữa nên rõ ràng cửa trụ hạng của Cadiz rất sáng sủa.

Vòng này, Cadiz hành quân đến sân của Valladolid, đội bóng đã không biết đến mùi chiến thắng ở 5 trận liên tiếp vừa qua. Ngoài ra, 9 trận xa nhà mới đây trên mọi đấu trường, Valladolid chỉ thắng được 1 trận trong khi thua đến 6.

Cadiz có thể không còn chật chật nhưng Valladolid thì chưa có được điều đó. Với chỉ 1 điểm nhiều hơn nhóm ‘cầm đèn đỏ’, Real Valladolid cần nỗ lực tối đa để được tham dự La Liga mùa tới.

Đánh bại Cadiz trở thành nhiệm vụ mang tính cấp thiết với Valladolid. Động lực thi đấu hứa hẹn trở thành yếu tốt mang tính quyết định kết quả màn so tài này.

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên bỏ lỡ lbảng xếp hạng bóng đá euro được cập nhật liên tục tại website của chúng tôi nữa nhé.

Phân tích kèo TX

Trong vòng 9 trận đối đầu trước đây giữa hai đội, 7 trận khép lại với chỉ tối đa 2 bàn/trận. 4/5 trận đối đầu gần đây thậm chí không vượt mốc 1 pha lập công. Trận đấu sắp tới kịch bản khô hạn bàn thắng tiếp tục hứa hẹn xuất hiện khi kèo Tài Xỉu chỉ dừng lại ở mức 2 hòa.

Ý kiến chuyên gia dự đoán : Valladolid vs Cadiz 2-1

Thành tích đối đầu Valladolid vs Cadiz

– Valladolid thắng 2, hòa 4, thua 3 trong vòng 9 trận đối đầu trước đây.

– 3 trên 4 trận đối đầu gần đây giữa hai đội khép lại hiệp 1 với tỷ số 0-0.

Thông tin lực lượng Valladolid vs Cadiz

Valladolid: Jawad El Yamiq, Raul Garcia và Javi Sanchez chấn thương.

Cadiz: Luismi Quezada, Alberto Perea và Álex Fernández chấn thương, Jens Jonsson và Salvi Sánchez bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Valladolid: Masip, Olaza, Gonzalez, Fernandez, Janko, Plano, Alcaraz, Mesa, Orellana, Guardiola, Kodro.

Cadiz: Ledesma, Iza, Fali, Cala, Espino, Alejo, Mari, Garrido, Izquierdo, Sobrino, Negredo.

Không chỉ cập nhật nhanh những nhận định mới nhất về các giải đấu lớn chúng tôi còn cung cấp thêm kqbd euro 2021 mọi người nhớ chú ý đón xem nhé.

"Các nhận định trận đấu chỉ để tham khảo. Chúng tôi cập nhật tin thể thao mới nhất hàng ngày cho độc giả."