Nhận định trận đấu Cardiff vs Derby County (2h45 ngày 2/3)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Cardiff vs Derby County vào lúc 2h45 ngày 2/3 thuộc giải hạng nhất Anh.

Nhận định trận đấu Cardiff vs Derby County (2h45 ngày 2/3)

Nhận định trận đấu Cardiff vs Derby County

Derby hiện đang xếp ở vị trí thứ 23/24 trên bxh giải hạng nhất Anh, đội bóng này rõ ràng đã thi đấu không tốt ở mùa bóng năm nay cộng thêm việc bị trừ điểm đã khiến Derby luôn ngụp lặn ở phía cuối của bxh. Thống kê cho thấy 6 trận đấu gần nhất, Derby đã để thua đến 4 trận.

Với phong độ không tốt, vòng đấu tới đây hành quân đến sân của đối thủ khá cân sức Cardiff, soi kèo bóng đá Anh nhận định cơ hội để Derby có được 3 điểm là không cao. Nên nhớ trải qua 17 trận đấu trên sân khách ở mùa giải năm nay, Derby đã không thắng đến 15 trận, trong đó có đến 9 thất bại. Rõ ràng thi đấu trên sân khách luôn đem đến nhiều khó khăn dành cho các cầu thủ Derby.

Ở trận đấu sân khách gần đây, Derby đã để thua trước Luton với tỉ số tối thiểu. Trong khi đó, Cardiff đang xếp ở vị trí thứ 20 trên bxh, 3 trận sân nhà gần nhất, Cardiff đã có đến 2 trận bất bại. Rõ ràng với ưu thế sân bãi, Cardiff đang nhận được sự đánh giá cao hơn đến từ giới chuyên môn.

Thông tin ty le keo Cardiff vs Derby County

Phân tích phong độ

Cardiff: 3 thua 1 hòa 1 thắng trong 5 vòng đấu sân nhà gần nhất

Derby County: 2 thắng 3 thua trong 5 vòng đấu sân khách gần nhất

Lịch sử đối đầu

– 65 trận đối đầu: Cardiff thắng 30, hòa 19, thua 16

Đội hình dự kiến Cardiff vs Derby

Cardiff: Alex Smithies, Aden Flint, Mark Mcguinness, Perry Ng, Joel Bagan, Cody Drameh, Ryan Wintle, Will Vaulks, Tommy Doyle, Jordan Hugill, Isaak Davies.

Derby: Ryan Allsop, Eiran Cashin, Curtis Davies, Lee Buchanan, Nathan Byrne, Festy Ebosele, Jason Knight, Max Bird, Krystian Bielik, Louie Sibley, Luke Plange.

Dự đoán tỷ số bóng đá: Cardiff vs Derby

"Các nhận định trận đấu chỉ để tham khảo. Chúng tôi cập nhật tin thể thao mới nhất hàng ngày cho độc giả."