Tin Ngoại Hạng Anh 21/6: Arsenal được khuyên bán Xhaka

Arsenal được khuyên bán Xhaka; Minamino chia sẻ điều thất vọng, mở cánh cửa rời Liverpool là những tin tức có trong tin Ngoại Hạng Anh 21/6.

Arsenal được khuyên bán Xhaka

Cựu ngôi sao của Arsenal, Kevin Campbell, đã nói với trang tin thể thao Football Insider rằng đã đến thời điểm thích hợp để bán Granit Xhaka.

Ông nói: “Hàng tiền vệ cần phải được tân trang. Cần phải bổ sung thêm tốc độ và bàn thắng vào những vị trí đó”.
“Arsenal cần chấm dứt sự phụ thuộc vào Xhaka. Ở đó phải có đủ tiền vệ để làm tốt công việc của mình”.

“Đây có lẽ là lần cuối cùng chúng ta có thể kiếm được tiền từ việc bán Xhaka. Cậu ấy là một cầu thủ quốc tế, một cầu thủ giỏi nhưng đã đến lúc rồi. Nếu có cơ hội, tôi nghĩ họ nên bán cậu ấy để mua về những cầu thủ trẻ hơn”.

Tin Ngoại Hạng Anh 21/6: Arsenal được khuyên bán Xhaka

Minamino chia sẻ điều thất vọng, mở cánh cửa rời Liverpool

Trong phát biểu mới đây với truyền thông, tiền đạo người Nhật Bản Takumi Minamino đã chia sẻ về điều khiến anh cảm thấy rất thất vọng ở Liverpool, qua đó mở cánh cửa rời khỏi đội bóng này.

Theo đó, chân sút châu Á khẳng định: “Rất nhiều những trận đấu mà tôi ra sân thậm chí còn không gây hứng thú cho người hâm mộ. Ngay cả khi tôi thể hiện một màn trình diễn tốt, cũng không có được những “phản hồi” tích cực hay sự đánh giá thật sự công tâm từ cổ động viên.

Tôi chưa bao giờ có thời gian như một cầu thủ. Thật khó để duy trì tình trạng ấy bởi nó ảnh hưởng rất nhiều tới cảm xúc thi đấu của tôi”.

Với chia sẻ nói trên, gần như chắc chắn Minamino sẽ rời Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Guardiola nói thẳng về tương lai của Bernardo Silva

Bernardo Silva hiện tại vẫn còn 3 năm hợp đồng với Man City. Tuy nhiên, tương lai của anh vẫn là một dấu hỏi khi đang nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn. HLV Pep Guardiola được cho là đã nói với tiền vệ người Bồ Đào Nha rằng sẽ để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị tốt.

Mới đây, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ về quan điểm của mình trong vấn đề chuyển nhượng của Man City. Ông nói: “Tôi không muốn có những cầu thủ không muốn gắn bó với đội bóng. Ý định của tôi là để Bernardo ở lại nhưng bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra trên thị trường chuyển nhượng”.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật kqbd World Cup 2022 mới nhất, hãy thường xuyên truy cập vào địa chỉ ketquabongda.com để cập nhật nhanh chóng nhất nhé!

"Các nhận định trận đấu chỉ để tham khảo. Chúng tôi cập nhật tin thể thao mới nhất hàng ngày cho độc giả."