Mơ thấy heo là điềm gì, ghi ngay con lô nào chắc ăn?

Mơ thấy heo là điềm báo gì, tốt hay xấu? Con heo tương ứng với số mấy trong sổ mơ để có thể thử vận may? Bạn có thường gặp giấc mộng này không? Cùng tìm hiểu kĩ hơn qua bài giải mã dưới đây của chúng tôi nhé. 

1. Mơ thấy heo là điềm báo gì?

Chiêm bao thấy heo béo / gầy 

Nếu bạn ngủ mê thấy một con lợn béo là điềm báo sự nghiệp hanh thông, sinh khí dồi dào. Ngược lại nếu trong giấc mơ là một con lợn gầy gò thì tức sản nghiệp không tốt. Giải mã giấc mơ cho thấy điều này có chút tiêu điều hoặc người trong nhà đem lại khó khăn.

Mơ thấy heo là điềm gì, ghi ngay con lô nào chắc ăn?
Mộng thấy heo là điềm gì, ghi ngay con lô nào chắc ăn?

Mơ thấy heo trắng 

Bạn nằm mộng thấy heo trắng, thì điềm báo cho bạn rằng sắp tới sẽ có những phi vụ làm ăn sẽ đem đến cho bạn rất nhiều tiền và một cuộc sống sung túc đầy đủ sắp đến gần. Và cũng mang một hàm ý rất tốt đẹp rằng con đường công danh của bạn đang dần hé mở, hãy tận dụng tối đa những cơ hội đã trải ra trước mặt bạn nhé.

Mộng thấy bị heo cắn

Ngủ mê thấy bản thân bị heo cắn thì chuyện tình duyên, sức khỏe và cả công việc đều sẽ gặp đen đủi, bất trắc. Còn nếu nằm mơ thấy con heo đen đang chuẩn bị tấn công là giấc mộng cảnh báo bạn sắp hoặc đã và đang chuẩn bị đối mặt với những nguy cơ tiềm ẩn cần giải quyết triệt để.

Chiêm bao thấy heo đi trong phòng 

Giấc mơ thấy con lợn đi trong phòng là điềm báo về tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Nếu bạn mơ thấy giấc mơ này thì có nghĩa tình cảm giữa các thành viên trong gia đình đang rất hòa thuận và người có vai trò giữ lửa đó chính là bạn. Ngoài ra, giấc mơ này còn có điềm báo về một thành viên mới sắp chào đời. 

2. Mơ thấy heo đánh con gì may mắn nhất?

Mỗi giấc mơ lại mang đến những con số may mắn khác nhau. Các chuyên gia xổ số cho rằng chúng ta có thể thử vận may từ chính những con số ý nghĩa của giấc mơ này khi soi cau mien phi 888 mỗi ngày. Cụ thể như sau:

  • Chiêm bao thấy heo chơi ngay con lô: 76.
  • Mộng thấy heo đen chơi ngay con lô: 12 hoặc 76.
  • Chiêm bao thấy heo rừng chơi ngay con lô: 73.
  • Mộng thấy heo trắng chơi ngay con lô: 76.
  • Chiêm bao thấy heo đuổi chơi ngay con lô: 71.
  • Mộng thấy heo con chơi ngay con lô: 21.
  • Chiêm bao thấy heo chết chơi ngay con lô: 44 hoặc 74.
  • Mộng thấy mổ heo chơi ngay con lô: 11 hoặc 44.
  • Chiêm bao thấy heo quay chơi ngay con lô: 69 hoặc 96.
  • Mộng thấy heo đẻ chơi ngay con lô: 24.
  • Chiêm bao thấy ăn thịt heo chơi ngay con lô: 64.

Hy vọng những thông tin trên bài về giải mã giấc mộng thấy heo hữu ích với người đọc. Đừng quên tham khảo thêm một vài giấc mơ liên quan khác. Ví dụ mơ thấy đám cưới, mơ thấy trâu, mơ thấy đàn gà, … 

"Giải mã giấc mơ là một công cụ giúp bạn tìm hiểu và lý giải ý nghĩa tiềm ẩn đằng sau những giấc mơ của mình. Tuy nhiên, các thông tin cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo và không nên được xem như lời khuyên chính xác. Bạn nên tự đánh giá và cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào dựa trên những giải mã này"