Nhận định Guangzhou City vs Rongcheng, 18h30 ngày 27/8

Nhận định thể thao Guangzhou City vs Rongcheng, 18h30 ngày 27/8, Rongcheng là đội mạnh hơn rất nhiều ở trận đấu này, việc họ có được chiến thắng là thứ đã được dự đoán từ trước.

Nhận định Guangzhou City vs Rongcheng

So với các mùa trước, Guangzhou City đã sa sút thảm hại. Sau 14 vòng đấu, Guangzhou City đứng áp chót BXH giải VĐQG Trung Quốc với vỏn vẹn 3 điểm. Chỉ cần nhìn vào điểm số, giới mộ điệu đã có thể hình dung phong độ bạc nhược của Guangzhou City như thế nào.

Kqbd hom nay là số bàn thua họ phải nhận cũng đang ở mức kỷ lục 35 bàn sau 14 vòng và chỉ hơn đội xếp cuối bảng Hebei với 41 bàn thua. Trên sân nhà 7 trận đấu vừa qua Guangzhou để thua cả 7 trận và chỉ ghi được 3 bàn thắng, thủng lưới tới 22 lần.

Rongcheng rất cần 1 chiến thắng, từ đó mới sốc lại được tinh thần chiến đấu của toàn đội. Đây được xem là nhiệm vụ không mấy khó khăn dành cho toàn đội khi mà đối thủ của họ đang chơi khá tệ hại.

nhan-dinh-guangzhou-city-vs-rongcheng-18h30-ngay-27-8
Nhận định Guangzhou City vs Rongcheng, 18h30 ngày 27/8

 Sau 14 vòng, Rongcheng đang đứng thứ 8 với 21 điểm, gấp 7 lần điểm của Guangzhou City. Vì vậy, cơ hội để Rongcheng giành chiến thắng là rất rõ ràng. Họ cần tận dụng thời điểm khủng hoảng này để chiếm ưu thế và cải thiện thành tích đối đầu.

Yếu tố sân nhà được xem là thứ duy nhất đứng về phía của Guangzhou City. Với nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình, họ rất hay bị vỡ trận mỗi khi để cho đối thủ có bàn thắng dẫn trước, kèo là quá khó để họ có được dù chỉ là 1 điểm.

Trên sàn giao dịch, Rongcheng được xếp cửa trên chấp 0:1 1/4. Đây là tỷ lệ bóng đá hôm nay chấp cao nhất của Rongcheng trong lịch sử đối đầu giữa hai đội, qua đó cho thấy vị thế khác xưa của họ. Với hàng thủ tệ hại của Guangzhou City, khả năng để thua 2 bàn không hề khó xảy ra. Chỉ cần Rongcheng thi đấu đúng phong độ, họ sẽ mang về niềm vui cho giới đầu tư.

Dự đoán tỷ số Guangzhou City vs Rongcheng: 0-2

"Các nhận định trận đấu chỉ để tham khảo. Chúng tôi cập nhật tin thể thao mới nhất hàng ngày cho độc giả."