Điểm mặt top 5 cầu thủ thuận hai chân xuất sắc nhất mọi thời đại

Nếu bạn chưa biết cầu thủ thuận hai chân xuất sắc nhất mọi thời đại là những cầu thủ nào, hãy cùng theo dõi top 5 cầu thủ thuận hai chân xuất sắc nhất trong bài viết sau đây. Cùng chuyên mục thể thao tìm hiểu nhé.

Điểm mặt top 5 cầu thủ thuận hai chân xuất sắc nhất mọi thời đại

Điểm mặt 5 cầu thủ thuận hai chân xuất sắc nhất mọi thời đại

Johan Cruyff

Khái niệm Bóng đá tổng lực đã bắt đầu có từ những năm 1950 nhưng chính tài năng đáng kinh ngạc của Johan Cruyff và bộ óc quản lý của Rinus Michels đã giúp chiến thuật này đạt đến đỉnh cao.

Cruyff là một cầu thủ chơi bóng hoàn hảo và có thể thi đấu ở mọi vị trí trên sân.

Cruyff là mẫu cầu thủ thiên về về tốc độ, tăng tốc, kỹ năng rê bóng và nhãn quan chiến thuật rất tốt. Tất cả những điều này, kết hợp với tốc độ và khả năng thuận cả hai chân của Cruyff, khiến Cruyff trở thành một đối thủ rất khó để đối đầu.

Zinedine Zidane

Đối với tất cả những ai may mắn được chứng kiến Zinedine Zidane thi đấu ở thời kỳ đỉnh cao, không có một cầu thủ nào có thể sánh được với sự khéo léo, kỹ năng điều phối và kiểm soát bóng của Zidane.

Zidane đã thi đấu như một số 10 cổ điển trong thời gian còn khoác áo Juventus và chính tại Serie A, chúng ta đã biết đến tài năng thi đấu bóng đỉnh cao của Zidane. Một trong những lý do khiến Zidane có khả năng kiểm soát chặt chẽ và có thể xử lý bóng trong không gian hẹp một cách dễ dàng là anh ấy thuận cả hai chân.

Paolo Maldini

Hậu vệ duy nhất có mặt trong vào danh sách những cầu thủ thuận hai chân tốt nhất mọi thời đại đó là huyền thoại của AC Milan, Paolo Maldini. Paolo Maldini giành toàn bộ sự nghiệp bóng đá của mình để thi đấu cho AC Milan đến năm 41 tuổi và đã có kqbd giành được tất cả những danh hiệu ở cấp câu lạc bộ. Nhưng thiếu danh hiệu vô địch cho ĐTQG là một khuyết điểm trong sự nghiệp khá phi thường Maldini.

Paolo Maldini đã tạo nên tên tuổi nhờ tốc độ, sức mạnh và kỹ năng điều phối bóng ở vị trí hậu vệ cánh và khi chuyển sang vị trí trung vệ, khả năng đọc trận đấu đã giúp Maldini trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Xem thêm: Top 5 cầu thủ không có Anti-Fan trong bóng đá

George Best

Kỹ năng lừa bóng đáng kinh ngạc của George Best và khả năng thuận cả 2 chân giúp anh có thể chơi bóng dễ dàng ở bất cứ vị trí nào trên sân, điều đó đã khiến anh trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Cầu thủ người Bắc Ailen có khả năng xử lý bóng ở tốc độ cao, sự khéo léo và quan trọng nhất là anh ấy kiểm soát bóng bằng cả 2 chân một cách dễ dàng, với khả năng cầm giữ bóng của mình cầu thủ người Bắc Ailen có thể rất dễ dàng vượt qua các hậu vệ đối phương.

Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu năm 1968 đã khẳng định vị thế của mình như một huyền thoại của Man United .

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý đọc giả kết quả bóng đá pháp để có cái nhìn tổng quát về giải đấu hấp dẫn hàng đầu Châu Âu này.

Glenn Hoddle

Khi nói về những cầu thủ thuận 2 chân, Glenn Hoddle là một trong những cầu thủ đầu tiên được nghĩ đến. Cựu tiền vệ của Tottenham Hotspur được coi là 1 trong những cầu thủ tài năng nhất mặc dù Glenn Hoddle là mẫu tiền vệ có tốc độ rất thấp, nhưng bù lại sự khéo léo và khả năng phối hợp của anh ấy đã bù đắp cho điều đó.

Xem thêm: Top 10 tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới hiện nay

Hoddle đã có một sự nghiệp thi đấu đạt được hầu hết các danh hiệu ở cấp câu lạc bộ nhưng điều tương tự không xảy ra với đội tuyển Anh. Hoddle được cho là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng khoác áo Tottenham Hotspur và việc thuận lợi bằng 2 chân chắc chắn đã giúp anh ấy đạt được vị thế đó.

"Các nhận định trận đấu chỉ để tham khảo. Chúng tôi cập nhật tin thể thao mới nhất hàng ngày cho độc giả."